ขนาดฟ้อน
สีอักษร
หน้าแรก
บริการ
ภารกิจ
ฝ่ายยุทธศาสตร์อุตสาหกรรมและการลงทุน
โปรแกรมบริหารเภสัชภัณฑ์และเซลล์บำบัด
โปรแกรมบริหารและพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องมือแพทย์และหุ่นยนต์ทางการแพทย์ขั้นสูง
โปรแกรมบริหารโภชนเภสัชภัณฑ์และเวชสำอาง
ฝ่ายการใช้ประโยชน์นวัตกรรมเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
APEC Life Science
โครงการความร่วมมือด้านการวิจัย พัฒนาและนวัตกรรมระหว่างภูมิภาคอาเซียนและกลุ่มประเทศยุโรป
ศูนย์ข้อมูล
ข้อมูลยาหมดสิทธิบัตร
บทวิเคราะห์แนวโน้มของเทคโนโลยี
กฏระเบียบและข้อบังคับด้านการลงทุน
บทวิเคราะห์ข้อมูลสถิติทางการตลาด
ข่าวสารธุรกิจและการลงทุน
ฐานข้อมูลเชิงธุรกิจ
ทรัพย์สินทางปัญญา (IP Portfolio)
ผู้เชี่ยวชาญ
หน่วยงานสนับสนุน
ผู้ประกอบการ
หนังสืออิเล็กทรอนิกส์
Thailand Life Sciences
Roadmap TCELS
Thai Clinical Trials Registry (TCTR)
ศูนย์การเรียนรู้ ออนไลน์ CSDT e-Learning
ศูนย์การเรียนรู้ออนไลน์ CSDT e-Learning
ระบบฐานข้อมูล EPs และ NQI สำหรับเครื่องมือแพทย์แห่งชาติ
ศูนย์ให้คำปรึกษาและบริการวิชาการเครื่องมือแพทย์
Genomics
แผนยุทธศาสตร์ฯ ATMP ในประเทศไทย
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวกิจกรรม
ข่าวสารองค์กร
ปฏิทินกิจกรรม
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศราคากลาง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้างจากระบบ e-GP
ร่วมงานกับเรา
ตำแหน่งงาน
ประกาศผลการสมัครงาน
วิดีโอ
เกี่ยวกับ ทีเซลส์
ภาพรวมองค์กร
โครงสร้างองค์กร
คณะกรรมการและผู้บริหาร
แผนบริหารความต่อเนื่องของศูนย์
พ.ร.บ ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
สัญญาอื่นๆ
เอกสารอื่นๆ ที่ต้องรายงาน
แบบฟอร์มสำรวจความพึงพอใจ
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
นโยบายความเป็นส่วนตัว
นโยบายคุกกี้
พันธมิตร
พันธมิตร
ติดต่อเรา
search
© ศลช. 2018, All right reserved
TH
ITA 2566
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน
ของหน่วยงานภาครัฐ (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ
ข้อมูล
ข้อมูลพื้นฐาน
O1
โครงสร้าง
โครงสร้างสร้างองค์กร
บัญชีหมายเลข ๑ โครงสร้าง
บัญชีหมายเลข ๒ หน้าที่รับผิดชอบของหน่วยงาน
ประกาศคณะอนุกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ เรื่อง การจัดแบ่งส่วนงาน และขอบเขตหน้าที่ของส่วนงาน
O2
ข้อมูลผู้บริหาร
ข้อมูลผู้บริหาร
O3
อำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่ของ ศลช.
O4
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนปฏิบัติการศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) ระยะ 5 ปี พ.ศ. 2566 – 2570
O5
ข้อมูลการติดต่อ
O6
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ. องค์การมหาชน
พรฎ. จัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) พ.ศ. 2554
พรฎ. จัดตั้งศูนย์ความเป็นเลิศด้านชีววิทยาศาสตร์ (องค์การมหาชน) ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2562
พรบ. สภานโยบายการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ พ.ศ. 2562
พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
ข่าวประชาสัมพันธ์
O7
ข่าวประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
O8
Q&A
Facebook TCELS THAILAND
ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน
ช่องทางการแชทข้อความบนหน้าแรกของเว็บไซต์ www.tcels.or.th ด้วย Messenger
O9
Social Network
O10
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน
ข้อ
ข้อมูล
การดำเนินงาน
O11
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
แผนการเบิกจ่ายงบประะมาณ ปี 2566
แผนปฏิบัติการ ศลช. ปี 2566
O12
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานตามภารกิจหลัก และการกำกับดูแลและพัฒนาองค์กร ไตรมาสที่ 2-2566
รายละเอียดผลการเบิกจ่ายงบประมาณ ณ ไตรมาส 2-2566
O13
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2565
มูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจและสังคม
รายงานผลการดำเนินงานตามภารกิจหลัก ต่อคณะกรรมการตรวจสอบ ไตรมาสที่ 4-2565
การปฏิบัติงาน
O14
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน (zip file)
การให้บริการ*
O15
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ (zip file)
O16
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O18
E-Service
Thailand Lifesciences (แพลตฟอร์มฐานข้อมูลผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมชีววิทยาศาสตร์)
ศูนย์ข้อมูลบนเว็บไซต์ www.tcels.or.th
หมายเหตุ: *เฉพาะหน่วยงานที่มีภารกิจเกี่ยวกับการให้บริการ
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
ข้อ
ข้อมูล
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O19
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ 2566
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
(บนหน้าเว็บไซต์ www.tcels.or.th)
O20
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
O22
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565
การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565
แผนเทียบผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ข้อ
ข้อมูล
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O23
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล (zip file)
O24
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
O25
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร
(zip file)
การบรรจุและแต่งตั้งบุคลากร
(zip file)
การพัฒนาบุคลากร
(zip file)
การประเมินผลการปฏิบัติงานบุคลากร
(zip file)
การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ
(zip file)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล (zip file)
026
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานปี 2565
รายงานผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 1 ปี 2565
รายงานผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 2 ปี 2565
รายงานผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 3 ปี 2565
รายงานผลการดำเนินงานไตรมาสที่ 4 ปี 2565
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อ
ข้อมูล
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O27
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
20190130_SOP-QMR-05 Rev.2 การรับข้อร้องเรียน และข้อเสนอแนะ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
(zip file)
คำสั่งแต่งตั้งนายทะเบียน VOU
O28
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O29
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
O30
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ข้อ
ข้อมูล
นโยบาย No Gift Policy
O31
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
No Gift policy 2566
ประกาศนโยบาย No Gift Policy 2566
O32
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy (zip file)
O33
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
O34
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แบบรายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ศลช. 2566
O35
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
แผนป้องกันการทุจริต
O36
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O37
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
O38
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อ
ข้อมูล
มาตรการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรม
O39
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
คู่มือธรรมาภิบาล
แจ้งเวียนเจ้าหน้าที่
O40
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การขับเคลื่อนจริยธรรม (zip file)
O41
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ (zip file)
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
O42
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (zip file)
O43
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน (zip file)
Page view :
462